top of page

เรียนออนไลน์ที่ไหนดี..

เราต้องยอมรับว่าการจะทำธุรกิจในปัจจุบันมีการแข่งขันสูง และสิ่งที่จะทำให้เราทันโลกทันกับการแข่งขัน นี้เราจะต้องเพิ่มพูนความรู้ให้กับองค์กร ให้กับบุคลากร และสำหรับผู้ทำธุระกิจส่วนตัวยิ่งต้องรีบขวนขวายหาความรู้ให้ทันกับยุคสมัยที่ใช้เทคโนโลยีไปซะทุกเรื่อง ดิฉันพบว่ามีเว็บไซด์ที่ให้ความรู้ดีมาก แต่ที่อยากจะแนะนำเว็บไซด์นี้ที่ดูแล้วแต่ละคอร์สค่อนข้างทันสมัย ซึ่งเทรนเนอร์มีประวัติที่มีประสบการณ์ในเรื่องนั้นๆได้ดี เว็บตลาดปัญญา อยากแนะนำคอร์สนี้ด้วยคะ

คอร์สสอนการทำธุรกิจส่งออกกำไรสูง

– ขายสินค้าบน Amazon.com เว็บไซต์ eCommerce อันโด่งดัง

– ให้คุณสร้างเงินล้านแรกในชีวิตจากธุรกิจส่วนตัวของคุณเอง

คอร์สนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้น “มีธุรกิจเป็นของตัวเอง” ซึ่ง อ.อ๊อด (พิเศษ ศิริกิจ) จะสอนวิธีการขายสินค้าบนเว็บไซต์ Amazon.com ซึ่งเป็น e-Commerce Website ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

แตกต่างจากคอร์สอื่นอย่างไร

ความพิเศษอยู่ตรงที่ว่า คอร์สนี้สอนอย่างละเอียดตั้งแต่การสร้าง Account บน Amazon.com, การเลือกสินค้าอย่างไรให้ขายได้กำไรสูง แต่ค่าใช้จ่ายต่ำ (เช่น ต้นทุนสินค้า ค่าขนส่ง ฯลฯ), การโพสต์สินค้าอย่างไรให้มีคนเห็นเยอะๆ

ในคอร์สจะมีวีดีโอพาไปเลือกซื้อสินค้าถึงแหล่ง ทำให้ต้นทุนต่ำสุดๆ และพาไปดูการหีบห่อ/จัดส่ง ที่ไปรษณีย์ เรียกได้ว่าคอร์สนี้เน้นภาคปฏิบัติ ให้ผู้เรียนนำไปใช้ได้จริง

เรียนออนไลน์ดีอย่างไร

นอกจากผู้เรียนจะเรียนทางออนไลน์ได้อย่างสะดวกแล้ว ยังสามารถดูซ้ำไปมา/ทบทวนได้ไม่จำกัดรอบ และยังมีฟอรั่มสำหรับการเข้ามาสอบถาม/เรียนรู้จาก อ.อ๊อด และผู้เรียนท่านอื่น จึงมั่นใจได้ว่าทุกคำถาม-มีคำตอบ สำเร็จแน่นอน…





Recent Posts

See All

Writing Business Letters

A business letter is different from a letter you write to your family, friends. It looks more seriously and we have to focus only the subject. The reasons to write business letter:- * When you need i

อะไรคือ Wordpress

เวิร์ดเพรสส์ เป็นโปรแกรมช่วยสร้างบล็อก ซึ่งเขียนด้วยภาษาพีเอชพีและใช้ฐานข้อมูล MySQL มีสัญญาอนุญาตใช้งานแบบ GPL เริ่มพัฒนาโดย แมตต์ มูลเลนเวก หลังจากซอฟต์แวร์สร้างบล็อก Movable Type ของบริษัท Six Apar

bottom of page