Buberry

Oct 18, 20181 min

Google Analytics ขั้นพื้นฐานเพื่อวางแผนการตลาดออนไลน์ให้ปัง

สนใจเรียนรู้คอร์สนี้

ไม่มีข้อมูล..จะวางแผนได้ไง?
 
ข้อมูลไม่ลึก..การตลาดจะสำเร็จได้ไง?

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่เคยลงโฆษณาออนไลน์แล้วยอดขายไม่กระเตื้อง หรือต้นทุนในการได้มาซึ่งลูกค้า (Customer Acquisition Cost) สูงลิ่ว แต่ไม่รู้จะปรับจูนการลงโฆษณายังไง นั่นอาจเป็นเพราะคุณไม่เคยวิเคราะห์ผลลัพธ์จากการลงโฆษณาอย่างจริงจัง หรือไม่ก็ไม่มีข้อมูลเชิงลึก ที่จะช่วยให้คุณเข้าใจลูกค้าอย่างถ่องแท้

Google Analytics เป็นเครื่องมือสำคัญที่สุดที่นักการตลาดออนไลน์ทุกคนต้องมี และมีแล้ว..ยังไม่พอ ต้องแตกฉานในการวิเคราะห์ข้อมูลที่ได้มาอีกด้วย เพื่อที่จะเข้าใจพฤติกรรมของผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ และเข้าใจประสิทธิภาพของโฆษณาที่คุณจ่ายเงินไป เพื่อปรับแต่ง และต้อนลูกค้ามาสู่เว็บไซต์ของคุณด้วยงบประมาณที่คุ้มค่าที่สุด

คอร์สนี้จะให้คุณเข้าใจรายงานต่างๆ ของ Google Analyticsเพื่อให้คุณสามารถปรับกลยุทธ์การตลาด และการลงโฆษณาของคุณให้เกิดประสิทธิผลสูงสุด

สอนโดยผู้ที่รู้จริง ได้รับประกาศนียบัตร (Certification) จาก Google และสถาบันชั้นนำหลายแห่ง

ผู้สอนมีประสบการณ์การสอน ไม่ใช่แค่รู้ แต่สอนเป็น เพราะเป็น Trainer ให้กับสถาบันการตลาดออนไลน์ขององค์กรธุรกิจชั้นนำของประเทศไทย นอกจากนั้นยังมีประสบการณ์ตรงในการทำงานด้านการสื่อสารองค์กรและการสื่อสารการตลาด ทั้งในระดับบริหาร และระดับปฏิบัติการมากว่า 7 ปี

  • ทีมงานฝ่าย Marketing, PR, Communications ภายในองค์กรที่ดูแลงานด้านการตลาดออนไลน์ Digital Marketing ที่จำเป็นต้องใช้ Google Analytics ในการสรุปผลและวิเคราะห์ประสิทธิภาพของเว็บไซต์ เพื่อนำไปวางแผนการโฆษณาและการตลาดออนไลน์

  • เจ้าของธุรกิจต่างๆ ที่มีเว็บไซต์ และต้องการทำความเข้าใจ Google Analytics เพื่อนำข้อมูลไปวิเคราะห์และวางกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

  • ผู้ประกอบอาชีพอิสระ (Freelance) ที่มีเว็บไซต์ และต้องการทำความเข้าใจ Google Analytics เพื่อนำข้อมูลไปวิเคราะห์และวางกลยุทธ์การตลาดออนไลน์และโฆษณาออนไลน์ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

  • นักศึกษาและบุคคลทั่วไปในสาขาอาชีพต่างๆ ที่ต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Google Analytics

    131
    0